Chính sách đổi trả hàng hóa tại EZONETECH
Lưu ý: Chính sách này không áp dụng cho một số sản phẩm tại EZoneTech. Được nêu rõ trong mô tả sản phẩm.
** Đối với quý Khách Hàng tại khu vực Tp.HCM:
+ Quý khách có thể trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng tại 145/89 Trần Bá Giao, P5, Gò Vấp.
** Đối với quý khách hàng tại các khu vực khác:
+ Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0986 706 643 để được tư vấn trước khi gửi hàng hoàn trả.
+ Gửi bưu điện hoặc bất kỳ dịch vụ chuyển phát về EZoneTech tại địa chỉ: 323A Lê Quang Định, P5, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh Một số lưu ý khi gửi hàng qua hệ thống bưu điện:
1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu.
2. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
3. EZoneTech chỉ chấp nhận sản phẩm còn nguyên vẹn sau quá trình vận chuyển.
– Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại EZonetech.com.vn . Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không can thiệp sửa chữa sản phẩm và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại EZoneTech.com.vn . Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách và theo quy định tại mục II thuộc chính sách này. – Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
I. Các trường hợp được đổi trả hàng:
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì sản phẩm không tương thích):
Tất cả mặt hàng mua từ EZoneTech và không nằm trong danh mục “không hỗ trợ đổi trả” bên dưới đều có thể hoàn trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên vẹn, còn hóa đơn mua hàng và sản phẩm chưa qua sử dụng, cụ thể như sau:
1. Sản phẩm còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
2. Bao bì sản phẩm nguyên vẹn, không bị xé, rách, nhàu nát và chỉ có đường rạch để dán tem bảo hành lên sản phẩm.
3. Sản phẩm còn đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
4. Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
5. Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
6. Sản phẩm không có dấu hiệu đã được sử dụng.
– EZoneTech khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của gói hàng bao gồm tình trạng gói hàng và phiếu mua hàng được đính kèm theo gói hàng cũng như thông tin trên phiếu mua hàng để tránh tình trạng sai sót.
– Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
– Sau 48h kể từ khi quý khách nhận hàng, EZoneTech có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
+ Hàng giao bị lỗi kĩ thuật hoặc không đúng như tiêu chuẩn công bố:
– Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm hoặc bộ phận kĩ thuật sản phẩm của EZoneTech
– Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại EZoneTech, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm hoặc tem bảo hành. Nếu không thể liên hệ được, quý khách vui lòng liên hệ EZoneTech để được hỗ trợ.
Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy liên hệ EZoneTech để được hỗ trợ quy trình đổi trả hàng.
II. Phương thức đổi trả hàng và hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng tại kho, EZoneTech sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
– Quý khách chọn mua sản phẩm không tương thích sẽ được hỗ trợ đổi sản phẩm khác tương thích với thiết bị của quý khách. EZoneTech sẽ hoàn lại tiền trong trường hợp không thể cung cấp được mẫu sản phẩm tương thích với thiết bị. Phương thức hoàn tiền sẽ được thực hiện bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin quý khách cung cấp.
– Quý khách yêu cầu đổi trả trong trường hợp “không vì lý do chủ quan từ khách hàng” sẽ được hỗ trợ đổi sản phẩm cùng loại hoặc khác loại với giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm trước hoặc hoàn lại tiền. Phương thức hoàn tiền sẽ được thực hiện bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin quý khách cung cấp.
– Trong một số trường hợp đặc biệt, EZoneTech có thể từ chối hoàn tiền, chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm khác cùng loại hoặc khác loại với giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm trước.
– Phương thức hoàn tiền mặt trực tiếp chỉ hỗ trợ tại các Văn phòng đổi trả hàng của EZoneTech tại TP.HCM.
Chính sách đổi trả hàng hóa tại EZONETECH
Lưu ý: Chính sách này không áp dụng cho một số sản phẩm tại EZoneTech. Được nêu rõ trong mô tả sản phẩm.
** Đối với quý Khách Hàng tại khu vực Tp.HCM:
+ Quý khách có thể trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng tại 145/89 Trần Bá Giao, P5, Gò Vấp.
** Đối với quý khách hàng tại các khu vực khác:
+ Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0986 706 643 để được tư vấn trước khi gửi hàng hoàn trả.
+ Gửi bưu điện hoặc bất kỳ dịch vụ chuyển phát về EZoneTech tại địa chỉ: 323A Lê Quang Định, P5, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh Một số lưu ý khi gửi hàng qua hệ thống bưu điện:
1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu.
2. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
3. EZoneTech chỉ chấp nhận sản phẩm còn nguyên vẹn sau quá trình vận chuyển.
– Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại EZonetech.com.vn . Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không can thiệp sửa chữa sản phẩm và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại EZoneTech.com.vn . Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách và theo quy định tại mục II thuộc chính sách này. – Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
I. Các trường hợp được đổi trả hàng:
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì sản phẩm không tương thích):
Tất cả mặt hàng mua từ EZoneTech và không nằm trong danh mục “không hỗ trợ đổi trả” bên dưới đều có thể hoàn trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên vẹn, còn hóa đơn mua hàng và sản phẩm chưa qua sử dụng, cụ thể như sau:
1. Sản phẩm còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
2. Bao bì sản phẩm nguyên vẹn, không bị xé, rách, nhàu nát và chỉ có đường rạch để dán tem bảo hành lên sản phẩm.
3. Sản phẩm còn đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
4. Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
5. Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
6. Sản phẩm không có dấu hiệu đã được sử dụng.
– EZoneTech khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của gói hàng bao gồm tình trạng gói hàng và phiếu mua hàng được đính kèm theo gói hàng cũng như thông tin trên phiếu mua hàng để tránh tình trạng sai sót.
– Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
– Sau 48h kể từ khi quý khách nhận hàng, EZoneTech có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
+ Hàng giao bị lỗi kĩ thuật hoặc không đúng như tiêu chuẩn công bố:
– Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm hoặc bộ phận kĩ thuật sản phẩm của EZoneTech
– Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại EZoneTech, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm hoặc tem bảo hành. Nếu không thể liên hệ được, quý khách vui lòng liên hệ EZoneTech để được hỗ trợ.
Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy liên hệ EZoneTech để được hỗ trợ quy trình đổi trả hàng.
II. Phương thức đổi trả hàng và hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng tại kho, EZoneTech sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
– Quý khách chọn mua sản phẩm không tương thích sẽ được hỗ trợ đổi sản phẩm khác tương thích với thiết bị của quý khách. EZoneTech sẽ hoàn lại tiền trong trường hợp không thể cung cấp được mẫu sản phẩm tương thích với thiết bị. Phương thức hoàn tiền sẽ được thực hiện bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin quý khách cung cấp.
– Quý khách yêu cầu đổi trả trong trường hợp “không vì lý do chủ quan từ khách hàng” sẽ được hỗ trợ đổi sản phẩm cùng loại hoặc khác loại với giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm trước hoặc hoàn lại tiền. Phương thức hoàn tiền sẽ được thực hiện bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin quý khách cung cấp.
– Trong một số trường hợp đặc biệt, EZoneTech có thể từ chối hoàn tiền, chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm khác cùng loại hoặc khác loại với giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm trước.
– Phương thức hoàn tiền mặt trực tiếp chỉ hỗ trợ tại các Văn phòng đổi trả hàng của EZoneTech tại TP.HCM.
Có thể bạn thích
Gia Tăng Đánh Giá Tích Cực Cho Doanh Nghiệp Với Thẻ Review Google
Trong thế giới kinh doanh dịch vụ ngày nay, việc tạo dựng và duy trì
In Thẻ NFC Những Điều Bạn Cần Lưu Ý Gì?
In thẻ NFC đang dần phổ biến hiện nay, được ứng dụng trong giải pháp
Namedrop trên iOS 17 tính năng mới có gì nổi bật?
Apple vừa giới thiệu tính năng namedrop trên iOS 17, bản cập nhật mới nhất
Khám Phá NFC trên iPhone: Tính Năng Ẩn Mà Bạn Cần Biết
NFC trên iPhone của Apple luôn tính năng độc đáo và tiên tiến. Một trong
Hướng Dẫn Chép Thẻ Thang Máy Bằng Điện Thoại NFC
Hiện nay ,chép để dự phòng trong đi thang máy hoặc thẻ xa máy thì
Hướng dẫn làm thẻ cá nhân thông minh chỉ với 10K
Thẻ cá nhân thông minh một xu hướng mới nổi đình đám trong thời gian
Sự Khác Nhau Giữa Tuần Tra Bảo Vệ Và Chấm Công
Hệ thống tuần tra bảo vệ và chấm công như chúng ta biết điều là
Tại Sao Bạn Quét NFC CCCD Chưa Được?
Quét NFC CCCD tính năng được tính hợp trên các ứng dụng VNeID nhanh chóng